Toggle Nav

Đặt hàng online hoăc gọi cho chúng tôi : 0868 818 481

Giỏ hàng của tôi
Đóng lại
  • Menu
  • Setting

Quy trình giao dịch

Khi có nhu cầu mua hàng trên website : www.pxplab.vn, Quý Khách thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu Quý Khách đồng ý muốn đặt hàng, Quý Khách ấn vào nút Thêm Vào Giỏ Hàng

Bước 3: Quý Khách điền đầy đủ thông tin mua hàng theo mẫu

Nếu trong chương trình khuyến mãi, Quý Khách có thể nhập “Mã Khuyến Mãi” trực tiếp vào ô “Mã Khuyến Mãi” để để nhân viên giao hàng có thể phục vụ Quý Khách tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm

Nếu Quý Khách đang sở hữu "Phiếu Quà Tặng PXP", Quý Khách cào lớp bạc trên thẻ nhập "Mã Khuyến Mãi" vào ô "Mã Khuyến Mãi” để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.

Bước 4: Quý Khách thực hiện bước “Thanh Toán” 

Quý Khách có thể chọn Phương Thức Giao Hàng “Giao hàng tại nhà” hoặc “Nhận tại cửa hàng”

Quý Khách có thể chọn Phương Thức Thanh Toán phù hợp và thuận tiện nhất: “Thanh toán trực tiếp”, “Thanh toán khi nhận hàng”, “Chuyển khoản ngân hàng”. Ngoài ra, Quý Khách đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master. Quý Khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lựa chọn  “Thanh toán trực tuyến thẻ nội địa”, “Thanh toán trực tuyến thẻ quốc tế”

Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của Quý Khách, PXP sẽ gữi email xác nhận đơn hàng qua thông tin Quý Khách cung cấp hoặc sẽ liên lạc với Quý Khách qua thông tin số điện thoại Quý Khách cung cấp bằng tổng đài (08)71088880 hoặc (08)66544243 để xác thực thông tin đơn hàng.

Bước 6 PXP giao hàng tận nhà đến cho Quý Khách hoặc Quý Khách đến trực tiếp tại các cửa hàng của PXP trên toàn quốc để nhận hàng.

Quy trình giao nhận vận chuyển

Khi nhận đơn hàng từ Quý Khách và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, PXP sẽ tiến hành đóng gói hàng hóa và chuyển giao hàng cho đối tác vận chuyển theo yêu cầu và thông tin của Quý Khách

Đối tác vận chuyển và thời gian vận chuyển:

PXP không trực tiếp vận chuyển hàng hóa mà lựa chọn những đối tác vận chuyển có chuyên môn, có qui trình nghiêm ngặt và nhân viên giao nhận được đào tạo nghiệp vụ để phục vụ Quý Khách.

Thời gian giao hàng ( trong điều kiện thuận lợi):

Nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng: 2 ngày

Ngoại thành Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẳng: 2- 4 ngày

Ngoại tỉnh (trung tâm): 2-4  ngày

Ngoại tỉnh (vùng sâu vùng xa): 3-7 ngày


Thời gian giao hàng sẽ dài hơn nếu giao hàng trong mùa cao điểm (Lễ, Tết) hoặc điều kiện bất khả kháng ( thời tiết xấu, lũ lụt, tai nạn..)

Phạm vi giao hàng: tùy thuộc vào mạng lưới phục vụ của đơn vị vận chuyển

Dịch vụ Giao Hàng Thu Tiền (COD): tùy thuộc vào phạm vi phục vụ của đơn vị vận chuyển

Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào. Chúng tôi có thể hỏi thêm về số điện thoại và địa chỉ trước khi nhận đơn hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

Quy trình hủy đơn hàng

Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, Quý Khách có thể liên hệ với ngay với PXP qua tổng đài 08 71088880 hoặc  866544243 xác nhận huỷ đơn hàng được nhanh chóng

 

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại

Bước 1: Quý Khách có thể gửi khiếu nại của mình đến PXP qua các phương tiện sau:

  • Qua tổng đài 71088880
  • Qua email: sale01@donghanh.asia
  • Trực tiếp tại công ty Đông Hạnh, 74 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

 

Bước 2: PXP sẽ liên lạc với Quý Khách để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).

 

Qui trình thanh toán

Quý có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp (Quý Khách nhận hàng tại công ty Đông Hạnh):

  • Bước 1: Quý Khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
  • Bước 2: Quý Khách đến địa chỉ bán hàng là cửa hàng đại lý PXP hoặc công ty Đông Hanh
  • Bước 3: Quý Khách thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng

 

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

  • Bước 1: Quý Khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
  • Bước 2: Quý Khách xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
  • Bước 3: PXP xác nhận thông tin Quý Khách;
  • Bước 4: PXP chuyển hàng;
  • Bước 5: Quý Khách nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng

 

Cách 3: Thanh toán chuyển khoản thông qua ngân hàng

  • Bước 1: Quý Khách tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;
  • Bước 2: Quý Khách xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);
  • Bước 3: PXP xác nhận thông tin Quý Khách;
  • Bước 4: Quý Khách thanh toán tại ngân hàng;
  • Bước 5: PXP nhận được khoản thanh toán và chuyển hàng;
  • Bước 6: Quý Khách nhận hàng.